Paris Saint-Germain (PSG) nguy cơ trắng tay khi kết thúc mùa giải

Dàn sao của Paris Saint-Germain

Sau Rennes, đến lượt Lyon giành chiến thắng ngay tại Parc des Princes sân nhà Paris Saint-Germain (PSG). PSG chỉ hơn 6 điểm so với đội xếp thứ hai và tứ ba là Lens và Marseille. Lợi thế dẫn trước của Paris Saint-Germain vẫn đáng kể, nhưng lối chơi thiếu quyết tâm và bộ mặt mà các cầu thủ Paris Saint-Germain thể hiện trước Lyon trong trận đấu vòng 29 vừa qua không khuyến khích sự lạc quan. Cùng Kqbd tìm hiểu thông tin

Vẫn còn một chút may mắn cho Paris Saint-Germain khi Marseille cũng bị Montpellier cầm hòa và để Lens vượt lên chiếm ngôi á quân, câu lạc bộ thủ đô có cơ hội bỏ xa hai kẻ bám đuổi gần nhất của họ tới 9 điểm trong trường hợp giành chiến thắng trước Lyon.

Nhưng sự thật quá khó và họ phải chịu thúc thủ 0-1 ngay trên sân nhà với phong độ và tinh thần suy giảm cực độ trong vài tuần gần đây. Sự căng thẳng và bất lực của Mbappe, Messi, Renato Sanches… trước hàng phòng ngự Les Gone.

Paris Saint-Germain nguy cơ trắng tay

Rõ ràng, Paris vẫn là ứng cử viên được yêu thích nhất để giành chức vô địch. 9 trận đấu còn lại của mùa giải sẽ là những trận đại hồng thủy thực sự nếu họ để mất chức vô địch Ligue1 về tay đội khác. Nó có chiều hướng lập lại một cơn ác mộng mà Paris Saint-Germain gặp phải khi bị LOSC Lille vượt mặt và giành ngôi vương Ligue 1 năm 2021.

Khi đó, chính Galtier là người reo nỗi kinh hoàng lên cho người Paris khi dẫn dắt LOSC Lille lật đổ Paris Saint-Germain. Và bây giờ thì ngược lại, cũng chính Galtier ở bên phía Paris Saint-Germain sẽ bị ai đó lật đổ giống y như ông đã từng lật đổ Paris Saint-Germain.

>> Xem thêm: đá banh giải ngoại hạng anh, lichthidaubongda.wiki

Mọi thứ trở nên quá khó đối với Galtier và các siêu sao
Mọi thứ trở nên quá khó đối với Galtier và các siêu sao

Trận thua thứ hai liên tiếp ngay trên thánh địa Parc des Princes và là trận thua thứ 5 tại Ligue 1 mùa này. Đặt ra nghi ngờ về khả năng cầm quân một đội bóng lớn của Christophe Galtier. Phải chăng Galtier chỉ phù hợp với vai trò dẫn dắt những CLB tầm kha khá cố gắng vươn lên đỉnh cao rồi lại ra đi.

Sau trận đấu, chính Galtier đã khó nuốt nổi thất bại này: “Chúng tôi đang đốt những kẻ pha trò của chúng tôi. Quá nhiều rồi. Hết trận này đến trận khác. Thuyền trưởng của một con tàu trôi dạt và cơn bão ngày càng mạnh hơn. Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong 20 phút đầu tiên. Sau đó chúng tôi đã được thực hiện trên quá trình chuyển đổi. Tôi thấy rằng chúng tôi nhanh chóng cam chịu.

Chúng tôi có khả năng lật ngược thế cờ nhưng không ngờ tinh thần thi đấu lại dẫn đến sự cam chịu số phận một cách nhanh chóng. Thiếu bản lĩnh, cá tính”. Có một sự thất vọng và tức giận lạnh lùng. Mọi người cho rằng Galtier đã thiếu đầu tư vào tinh thần và nhiệt huyết thi đấu của các cầu thủ, khi mà áp lực phải rời khỏi chiếc ghế nóng ngày càng ám ảnh tâm trí ông, khiến ông mất đi những suy tính trong đầu trong từng trận đấu.

Xem thêm: tỷ số bóng đá net, tỷ số bóng đá vòng loại euro

Tiền vệ phòng ngự Danilo (PSG)
Tiền vệ phòng ngự Danilo (Paris Saint-Germain)

Tiền vệ phòng ngự Danilo (Paris Saint-Germain) cũng đã có những phát biểu sau trận đấu với Prime Video: “Những gì phát biểu không còn đủ nữa, bây giờ cần phải hành động. Hai trận đấu sắp tới gặp Nice và Lens cũng sẽ tạo nên cục diện cho giai đoạn cuối mùa, hai đối thủ này đang có cơ hội và tinh thần rất cao trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu.

Các đối thủ chính của Paris Saint-Germain đều muốn giành chiến thắng, một giai đoạn cực kỳ khó khăn ở phía trước. Nhưng với bản lĩnh và thế mạnh của mình, Paris Saint-Germain vẫn đang làm chủ cuộc chơi, cho dù mọi chuyện đều có thể xảy ra.