Erling Haaland nhập viện

Erling Haaland trên đường thăm khám

Erling Haaland muốn nhanh chóng lấy lại phong độ nên buộc phải rút lui khỏi Na Uy cho đợt tập trung vào tháng 3 này do chấn thương háng gặp phải trong trận đấu với Burnley ở FA Cup, siêu sao 22 tuổi có lẽ đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tin tức này. Cùng Kết quả bóng đá tìm hiểu

Erling Haaland trong màu áo Manchester City
Erling Haaland trong màu áo Manchester City

Erling Haaland chấn thương nhẹ?

Tiền đạo của Manchester City dự định sẽ tận dụng khoảng thời gian không thi đấu này để dưỡng thương và trở lại sân ngay sau kỳ nghỉ để đội tuyển quốc gia thi đấu. Sau đó, Man City sẽ đối đầu với Liverpool tại Etihad (ngày 1.4.2023). Tờ Telegraph tiết lộ theo đúng nghĩa, tuyển thủ Na Uy đã đến thẳng bệnh viện ở Marbella (Tây Ban Nha) để điều trị vết thương ở háng.

Erling Haaland trên đường thăm khám
Erling Haaland trên đường thăm khám

Tuy nhiên, cha của anh, Alfie Haaland, đã đưa ra một số thông tin không thực sự yên tâm về chân sút hàng đầu thế giới: “Thứ nhất, tôi không phải là bác sĩ và thứ hai, tôi nghĩ nó phức tạp, vâng! Bạn không thể trải qua hai tuần mà không tập luyện và nhảy thẳng vào một trận chiến. Phải có một sự hồi phục ở đó. Họ có thể đặt cược vào anh ấy, nhưng nếu sau khi hồi phục, anh ấy không tập luyện đúng cách với đội, anh ấy sẽ không ra sân.

>>Xem thêm: bongdangoaihanganh.click/, lichbongdahomnay.life/, tylebongda host

Erling Haaland trong màu áo đội tuyển Quốc gia Nauy
Erling Haaland trong màu áo đội tuyển Quốc gia Nauy

Đó là về cách anh ấy phản ứng với việc điều trị trong vài ngày tới. Anh ấy cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Có rất nhiều thứ phải cố gắng và cật lực trong giai đoạn nước rút” – cha của Haaland nói với TV 2 Sport ở Na Uy.